วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คอนเทนต์คอนใจ หยุด 4 วัน

    เริ่มต้นด้วยวันหยุดวันแรกก็ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา " พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว " และต่อด้วยวันหยุดพิเศษต่อเนื่อง ตามประกาศจากรัฐบาล โดยหยุดสองวันนี้ ผมไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษเลย ก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนทุก ๆ วัน




มาเริ่มทำงานก็เอาตอนค่ำ ๆ ของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ผมก็ได้ทำงานวิชาชีววิทยา โดยคุณครูก็ได้มอบหมายงานมา 1 ชิ้นงาน ก็คือวาดและเขียนองค์ประกอบของโครงกระดูกทั่วร่างกาย และเอาใบหน้าของตนเองมาใส่แทนในส่วนของกระโหลกศีรษะ ผมก็ใช้เวลาทำไม่มากไม่น้อยจนเกินงานไป จนงานเสร็จไปได้ด้วยดี และมีสีสันที่ค่อนข้างสวยงาม 



และมาต่อกันด้วยวันก่อนเปิดเรียน วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม เป็นวันสิ้นเดือนด้วยนะ ช่วงบ่ายสองโมงครึ่ง ผมก็ได้เริ่มทำงานวิชาภาษาอังกฤษ ซึ่งคุณครูก็ได้มอบหมายงานก็คือสรุปเรื่องที่เรียนหรือเรื่องที่ยังเรียนไม่เข้าใจเป็นแผนผังความคิด หรือก็คือ Mind Mapping ผมก็เลือกที่จะสรุปในหัวข้อเรื่อง Present Perfect เพราะเป็นเรื่องที่ผมยังไม่เข้าใจพอ จึงเลือกเรื่องนี้มาทำสรุป ใช้เวลาทำไปก็ประมาณสองชั่วโมงจึงเสร็จไปอีกหนึ่งชิ้นงาน ตอนผมเขียนบล็อกนี้ก็ช่วงเย็น ๆ แล้ว ผมก็คิดว่าช่วงหลังทานอาหารเย็นเสร็จ ก็จะหยิบหนังสือมาทบทวน แล้วก็ติววิชาชีววิทยา เนื่องในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม) จะมีการสอบกลางภาคของวิชาชีววิทยา ผมจึงขอตัวไปเตรียมตัวทานข้าวเย็น และต้องรีบติวด่วน ๆ เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิดีโอรุ่น พร้อมข้อความ " มิตรภาพเพื่อน "

วิดีโอรุ่น 6/2 ลิ้งค์ :  https://youtu.be/XlTjy07-FZs " ขอขอบคุณสำหรับความรัก ความเมตตา และการสนับสนุนของคุณ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของช...